Saturday, April 19, 2014

Thế nào là Spa cho tóc?

Spa cho tóc có tốn tiền và quá xa xỉ như bạn nghĩ, nhưng đó là sự đền phù xứng đáng cho mái tóc của bạn, để nó được phục hồi và mượt mà trở lại.

Thế nào là spa tóc?

Khi tóc bạn phải tiếp xúc với môi trường khói bụi, nắng, hóa chất, rồi các cách làm đẹp như tọa kieu toc nu dep duỗi, nhuộm, uốn...Đó là 1 phần tất yếu của cuộc sống mà khó ai có thể tránh được trong cuộc sống, mái tóc một ngày nào đó nếu không được chăm sóc, nó sẽ xơ xác khô cứng mất hết sức sống đó là lúc bạn nên đi spa cho tóc của mình.

Mỗi làn chăm sóc tóc "spa tóc" mất khoảng 1 tiếng, massage đầu thư giãn nhằm lưu thông máu ở vùng da đầu làm sạch các lỗ chân tóc, làm tăng độ ẩm cho tóc, gội đầu với những dầu gội và dầu xả dịu nhẹ nó không phải là có tác dụng ngay lập tức với mái tóc bạn, nhưng phưởng pháp này về lâu dài sẽ chữa trị các vấn đề về tóc cho bạn.

Quá trình này sẽ bắt đầu bằng việc gội đầu với dầu gội dùng cho spa. Loại dầu dịu nhẹ massage sẽ thẩm thấu qua da đầu vào tóc trong vài phút sau đó xả sạch, tiếp tục là xoa mặt nạ lên tóc và tiếp tục massage để thẩm thấu vào tóc, sau đó là quá trình xông hơi tóc 5 - 10 phút với liệu pháp này tóc sẽ phục hồi độ ẩm giúp tóc mềm mượt óng ả. Cuối cùng là xả sạch với nước sạch sấy khô tóc.

Tóc sẽ thế nào sau khi spa?

- Các liệu pháp spa giúp nuôi dưỡng tóc và phục hồi giúp toác khỏ, hết trẻ ngọn khô cứng. Những vấn đề như rụng tóc,gầu ... dần dần được giải quyết tận gốc.

- Spa tóc là cách để chăm sóc da đầu và loại bỏ ô nhiễm từ môi trường và hóa chất.

- Massage giúp lưu thông máu, tăng cường dưỡng chất cho da đầu và chân tóc, tăng cường trao đổi chất.

- Da đầu sẽ được tẩy tế bào chết bới quá trình spa sẽ lấy đi tế bào chết, chất cặn bã, phục hồi tổn thương, giúp tóc mọc khỏe mạnh, bóng đẹp.