Wednesday, April 9, 2014

Những điều cần biết để có một kiểu tóc nữ ngắn đẹp cho các bạn nhé

Trước khi bạn quyết định tạo cho mình phong cách cá tính bằng cách, cắt tóc ngắn thì hãy đọc những điều này nhé.

Bạn muốn mình có một kieu toc nu ngắn trở nên cá tính hơn, đẹp hơn, trẻ trung năng động hơn, bạn vẫn cứ không dám xuống tóc, sợ nó không hợp với mình, vậy bạn hãy tham khảo những điều dưới đây xem mình có thật sự thích tóc ngắn không nhé!

Tóc ngắn sẽ sóng xoăn lâu hơn tóc dài

Tóc ngắn thì nhẹ hơn tóc dài rất nhiều, vì vậy nếu bạn đang có một mái tóc xoăn bồng bềnh thì nó sẽ xoăn lâu hơn với tóc ngắn đấy, sợi tóc dài sẽ kéo lọn xoăn làm chúng bị duỗi dài ra, nhưng với tóc ngắn thì giúp tóc bạn vào nếp hơn.

Không nên dùng những dụng cụ dùng cho tóc dài sử dụng cho tóc ngắn

Tốt hơn là bạn nên cất những dụng cụ làm tóc cũ của mình đi và đầu tư một số dụng cụ phù hợp hơn với tóc ngắn của bạn. Những dụng cụ cho mái tóc ngắn thường nhỏ và nhẹ giúp bạn tạo kiểu tóc dễ dàng hơn.

kiểu tóc nữ ngắn đẹp cho các bạn nữ

Tốn ít thời gian hơn để tạo kiểu

Một điểm nổi bật nữa của mái tóc ngắn là bạn sẽ phải tốn ít thời gian để tạo kiểu tóc cho mình khi đi ra ngoài, là một lợi thế không hề nhỏ, Bạn sẽ tốn ít thời gian hơn để sấy tóc khô, và cứ để tự nhiên và bạn đã có thể đi ra ngoài.

Không tốn nhiều thời gian chăm sóc

Đương nhiên là tóc ngắn ít khi bị khô hoặc cháy như tóc dài, nên sẽ đỡ tốn giờ gian chăm sóc hơn, một lợi thế nữa khi để tóc ngắn nhé!

kiểu tóc nữ ngắn đẹp cho các bạn nữ

Sẽ mất một khoảng thời gian nho nhỏ để bạn làm quen

Nhiều người khi cắt đi mái tóc của mình thật sự rất tiếc, và khi phải bỏ đi mái tóc dài quen thuộc bạn sẽ chắc phải suy nghĩ và đắn đo mãi, và suy nghĩ thật kỹ và lâu trước khi ra quyết định, và hãy lạc quan tự tin hơn thay đổi có thể làm bạn đẹp hơn thì sao, mà dù gì tóc cũng mọc lại thôi.

kiểu tóc nữ ngắn đẹp cho các bạn nữ

Thêm một điều bạn cần biết tóc ngắn mọc chậm hơn tóc dài

Bạn chỉ mất một chút thời gian để cắt tóc, nhưng muốn tóc mọc dài ra trở lại thì hơi bị lâu. Khoảng trung bình tóc mọc dài 1cm 1 tháng, vì thế nếu bạn nghĩ đến kiểu tóc nữ đẹp ngắn nữ xinh đẹp nào đó thì hãy nhớ rằng bạn sẽ gắn bó với nó một thời gian kha khá nhé.


kiểu tóc nữ ngắn đẹp cho các bạn nữ